സംഗമം ഭാഗം – 10 (Kambi Katha Sangamam Bhagam - 10)

This story is part of the സംഗമം series

    സംഗമം എന്ന kambi katha യുടെ പുതിയ ത്രസിപ്പിക്കുന്ന അദ്ധ്യായം

    പ്രോഗ്രാം നിലച്ചതാണ്!!!,

    മനുഷ്യനെ പേടിപ്പിച്ചു കളഞ്ഞല്ലോ. മതി കണ്ടത്. മകളുടെ മുഖം വാടിയതും ഒരമ്മയുടെ വാത്സല്യം ഉഷയുടെ മുന്നിൽ ഓടിയെത്തി. മുത്തച്ഛനും മുത്തശ്ശിയുമൊക്കെ ഉറങ്ങുന്നത് കണ്ടില്ലെ എന്റെ കൂട്ടി. എന്റെ മോള് അത് ഇത്തിരി നേരം ഓഫ് ചെയ്ത് വയ്ക്ക്.

    അവളുടെ മുഖം തെളിയുന്നില്ല എന്ന് കണ്ടതും സാരി കൊണ്ട് മാറിടം നല്ലത് പോലെ മറച്ചിട്ട് അവളുടെ അടുത്ത് ചെന്ന് കവിളിൽ പിടിച്ചിട്ട് പറഞ്ഞു. ദേ നോക്കിക്കേ. ചിരുത പന്നൊടി കൊണ്ടു വച്ചിട്ടുണ്ട്. അമ്മ എന്റെ കൂട്ടിക്ക് അതു വച്ച് ഇപ്പോൾ അപ്പം ചുട്ടു തരാം. അതു കേട്ടതും അവളുടെ മുഖം തെളിഞ്ഞു. കണ്ണുകൾ വിടർന്നു. ഉഷ ടി വി ഓഫ് ചെയ്തിട്ട് മകളെയും കുട്ടി അടുക്കളയിലേക്ക് കടന്നു.

    സന്ധ്യ കഴിഞ്ഞ് എല്ലാവരും ടി വിയിലെ പാട്ടുപെട്ടിയെന്ന പ്രോഗ്രാം കണ്ടു കൊണ്ടിരിക്കുന്ന നേരം. അപ്പുമാഷ് സോഫയിൽ ഇരിക്കുന്നു. അപ്പുമാഷിന്റെ ഇടതുകാലിൽ മുട്ടിയുരുമ്മി തറയിൽ സോഫയുടെ സീറ്റിലേക്ക് ചാരിയിരിക്കുന്നു. കാലുകൾ നിട്ടിയിരിക്കുന്ന ഉഷയുടെ മടിയിൽ കിടന്നുകൊണ്ട് ടി വി കാണുകയാണ് കിങ്ങിണി.

    സോഫയിൽ അപ്പുമാഷിനൊപ്പം ഇരുപ്പുറപ്പിച്ചിരിക്കുന്ന മണിക്കുട്ടി മാഷിന്റെ പിൻഭാഗത്ത് തന്റെ ഇടതുകൈ താഴ്ചത്തി വച്ച് മാഷിന്റെ വലതുമാറിൽ ചാരിയിരിക്കുകയാണ്. വലതുകൈ അപ്പുമാഷിന്റെ വയറിലേക്കെടുത്ത്വച്ച അമർന്നിരിക്കുന്നതിനാൽ അവളുടെ ഇടതുമുലയുടെ ഭാഗം അപ്പുമാഷിന്റെ വരിയെല്ലിന്റെ ഭാഗത്തായി ഞെരിയുന്നതിന്റെ ഒരു സ്പർശന സുഖം കിട്ടിയതോടെ അപ്പുമാഷ്
    വലതുകൈ അവളുടെ തോളിലേക്കിട്ട് അമർത്തിപ്പിടിച്ചു.

    ഉഷയുടെ അമ്മ അൽപ്പം കൂടി മുന്നിലുള്ള ഒരു കസേരയിൽ ചാരിയിരിക്കുന്നതിനാൽ പുറകിൽ നടക്കുന്ന കാര്യങ്ങൾ ഒന്നും തന്നെ
    ശ്രദ്ധിക്കുന്നില്ല. എല്ലാവരും രംഗത്തിൽ മുഴുകിയിരിക്കുമ്പോഴാണ് ഉഷ വെറുതെ ഒന്ന് തല തിരിച്ചു അച്ഛനെയും മണിക്കുട്ടിയെയും നോക്കിയത്.
    അതുവരെ ഉഷയുടെ വെറുതെ തഴുകിക്കൊണ്ടിരുന്ന അപ്പുമാഷിന്റെ ഇടതുകൈ അവിടെ നിന്ന് പിൻ വലിഞ്ഞു കഴിഞ്ഞിരുന്നു. പാട്ടിന് താളം പിടിക്കുന്നതു പോലെ പേരക്കുട്ടിയെ രണ്ട് കയ്യുംകൊണ്ട് വല്ലാതെ അമർത്തിപ്പിടിക്കുന്നത് ഉഷയ്ക്ക് കാണാതിരിക്കാനാകുമായിരുന്നില്ല. ചാഞ്ഞു കൂടിയിരിക്കുന്ന മണിക്കുട്ടിയുടെ മുഖം മാത്രമാണ് ടി വിയുടെ നേർക്കുള്ളത്. ഉഷ പാട്ടിനെ പറ്റി എന്തോ ചോദിച്ചെങ്കിലും അപ്പുമാഷിന്റെ ശ്രദ്ധ അതിലല്ലായിരുന്നതിനാൽ മറുപടി കിട്ടിയില്ല. ഉഷയെ ആ രംഗം അൽപ്പം വികാരവത്തിയാക്കാതിരുന്നില്ല. സ്ത്രീ സഹജമായ അൽപ്പം അസൂയയും അതിനോടൊപ്പം കൂടിയപ്പോൾ അവരുടെ സ്വർഗ്ഗത്തിലെ കട്ടുറുമ്പാകാൻ തന്നെ അവൾ തീരുമാനിച്ചു.

    തറയിൽ കുത്തിയിരിക്കുന്ന കൈ പതുക്കെ വലിച്ച അവൾ അപ്പുമാഷിന്റെ കാൽ മറയ്ക്കുന്ന വെള്ള ഒറ്റമുണ്ടിനിടയിലൂടെ കാൽ വണ്ണയിൽ തന്നെ ഒന്ന് നുള്ളി. ആദ്യത്തെ നുള്ള അപ്പുമാഷ് അറിയാത്തതിനാൽ അവൾ അൽപ്പം വേദനിപ്പിച്ചുതന്നെ ഒന്നുകൂടി
    നുള്ളി.

    കാൽവണ്ണയിലെ തൊലിയിലുള്ള ഓർക്കാപ്പുറത്തായതിനാൽ അപ്പുമാഷ് കാൽ വലിച്ചൊന്ന് ചാടി. മുത്തച്ഛന്റെ ദേഹത്തിൽ പറ്റിയിരുന്ന മണിക്കുട്ടിയും നിവർന്നിരുന്നു.

    എന്താ പറ്റിയതെന്ന മകളുടെ ചോദ്യത്തിന് കയ്യിലെ വള നിന്റെ മുത്തച്ഛന്റെ കാലിൽ തട്ടിയതാകുമെന്ന് ഉഷ കളവ് പറയുമ്പോൾ അപ്പുമാഷിന്റെ മുഖത്ത് ഒരു പുഞ്ചിരി വീടർന്നു. ഉഷയും അതു കണ്ടൊന്ന് ഊറിച്ചിരിച്ചു.

    ഉഷയുടെ അമ്മയ്ക്ക് ഭക്ഷണശേഷം മരുന്നുകൾ കഴിക്കാനുള്ളതിനാൽ അൽപ്പം കഴിഞ്ഞതും ഉഷ അമ്മയെയും വിളിച്ചു കൊണ്ട് അകത്തേക്ക് പോയി. ഉഷ പോയതോടെ തറയിൽ കിടക്കുകയായിരുന്ന കിങ്ങിണി ഉറക്കം പിടിച്ചതും മണിക്കുട്ടിയും മുത്തച്ഛന്റെ മടിയിലേക്ക് ചാഞ്ഞു. മടിയിൽ ചരിഞ്ഞു കിടക്കുന്ന അവളുടെ നിശ്വാസങ്ങൾ മുണ്ടിന്റെ വിടവിലൂടെ തുടയിൽ പതിക്കാൻ തുടങ്ങിയപ്പോൾ
    അപ്പുമാഷിന്റെ മനസ്സ് അസ്വസ്ഥമാകാൻ തുടങ്ങി.

    ആവതും ശ്രമിച്ചു നോക്കിയെങ്കിലും യാതൊരു അനുസരണയുമില്ലാത്ത കൊച്ചു മാഷ് ഉണർന്നു തുടങ്ങി. പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ മറ്റ് വഴികളില്ലെന്ന് മനസ്സിലായ അപ്പുമാഷ് മുത്രമൊഴിക്കാനെന്ന വ്യാജേന മണിക്കുട്ടിയെ തന്റെ മടിയിൽനിന്ന് എഴുന്നേൽപ്പിച്ചിട്ട് പുറത്തേക്ക് പോയി, മനസ്സ് ശാന്തമാക്കി തിരികെ എത്തുമ്പോഴേക്കും അത്താഴം വിളമ്പിയതറിയിച്ചു കൊണ്ട്. ഉഷയും എത്തി.

    തറയിൽ കിടന്നുറങ്ങിയ കിങ്ങിണിയെയും ഉണർത്തി കുട്ടികൾക്കും അച്ഛനും വിളമ്പിക്കൊടുക്കുന്നതിനിടയിൽ ഉഷ അച്ഛന്റെ ദേഹത്തേക്ക് പതിവില്ലാത്ത രീതിയിൽ ചാഞ്ഞ് നിന്നത് അപ്പുമാഷിന്റെ മനസ്സിൽ വികാരത്തിന്റെ വേലിയേറ്റം തന്നെ സ്യഷ്ടിച്ചു. ഇടതുഭാഗത്ത് അവൾ പുളിയിഞ്ചി വിളമ്പിക്കൊടുക്കുമ്പോൾ മാഷ് തന്റെ ഇടതുകൈ താഴേക്കിട്ട് അവളുടെ ചന്തിവിടവിൽ പിടിച്ചൊന്നമർത്തി.

    അത് പ്രതീക്ഷിച്ചത് പോലെ നിന്നിരുന്നതിനാൽ മുഖത്തുരുണ്ട് കയറിയ ഭാവഭേദം കീഴ്ച്ചുണ്ട് കടിച്ചമർത്തി നിയന്ത്രിച്ചുകൊണ്ട് പാത്രം താഴെ വച്ചിട്ട് സാരിയുടെ തുമ്പിന് മറവിലൂടെ അച്ഛന്റെ മുതുകത്ത് നുള്ളി. അമ്മയുടെയും മുത്തച്ഛന്റെയും ചുണ്ടിൽ തത്തിക്കളിക്കുന്ന പുഞ്ചിരുടെ രഹസ്യം എന്താണെന്നറിയാനുള്ള ത്വര മണിക്കുട്ടിയുടെ ചോദ്യമായി പുറത്ത് വന്നെങ്കിലും ഭക്ഷണത്തിന് മുന്നിലി രുന്ന ഉറക്കംതൂങ്ങുന്ന കിങ്ങിണിയെ ശകാരിച്ച് ഉഷ ശ്രദ്ധ മാറ്റിയെടുത്തു.

    ഭക്ഷണം കഴിഞ്ഞ് എല്ലാവരും ഉറക്കം പിടിച്ചതും പകൽ നേരം മുഴുവൻ ഒന്ന് രാത്രിയായിക്കിട്ടാൻ വേണ്ടി കൊതിച്ചിരുന്ന ഉഷ സമയം വൈകിക്കാതെ അച്ഛന്റെ ചാരത്തണഞ്ഞു. മകളുടെ പാദപതന ശബ്ദത്തിന് കാതോർത്തിരുന്ന അപ്പുമാഷിന്റെ ഹൃദയവികാരങ്ങൾ
    ഒരു കള്ളകാമുകന്റെ മനോവ്യാപാരങ്ങൾക്ക് തുല്യമായിരുന്നു.

    രതിയുടെ താളവിന്യാസങ്ങൾ ഏറ്റെടുത്ത് മടിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന രണ്ട് ഹ്യദയങ്ങളിലും കാമത്തിന്റെ ചടുല താളം അതിന്റെ എല്ലാ തീവ്രതയിലും വായ്ത്താരിയിടാൻ തുടങ്ങിയിട്ട അധിക നേര മായിരിക്കുന്നു. രണ്ടുപേർക്കും ഇനിയും അധികസമയം രതിക്രീഡ നടത്താതെ പിടിച്ചു നിൽക്കാൻ കഴിയുമായിരുന്നില്ല. അടുത്തെത്തിയ തന്റെ ഓമനമകളെ, ഒറ്റ ദിവസം കൊണ്ട് തന്നിലെ പുരുഷന് ജീവവായു പകർന്നു നൽകിയ ആ കാമദേവതയെ അപ്പുമാഷ് തന്റെ മാറിലേക്ക് പിടിച്ചമർത്തി ഇറുകെപ്പുണർന്നു.

    അപ്പുമാഷിന്റെ ബലിഷ്ഠകരങ്ങളിൽ കിടന്ന പുളയുമ്പോൾ ഉഷ മന്ത്രിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു. എന്റെ അപ്പുമാഷെ ഒന്ന് പതുക്കെ.

    കാമം കൊണ്ട് അന്ധനായിത്തീർന്ന അപ്പുമാഷിന്റെ ഭോഗതൃഷ്ണ വാനോളം ഉയർന്നുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. മുലകൾ ഞെരിച്ചുടക്കുമ്പോൾ അവൾ വല്ലതെ പുളഞ്ഞു കുത്തി അച്ഛനെ ഇറുകെപ്പുണർന്ന് പിടിച്ചു. അത്തരമൊരു വികാരാവേശം ഉഷയുടെ ഭാഗത്തു ആദ്യമായിരുന്നു. അവർ രണ്ടപേരും ഭൂമിയിലെ ചരാചരങ്ങളെയും ഒരു മറന്നുകഴിഞ്ഞിരുന്നു. അവരുടെ ലൈംഗിക കേളി തന്റെ ഇണയ്ക്ക്
    പരമാവധി സുഖം പകർന്നു നൽകാൻ മത്സരിച്ച് മുന്നേറി.

    69 പൊസിഷനിൽ തുടങ്ങി പരസ്പരം ബാഹ്യലിലയുടെ പരമാവധി സുഖം പകർന്നു നൽകിയ ശേഷം ലിംഗയോനി സമ്മേളന ത്തോടെ അതിന്റെ പൂർണതയിലെത്തിച്ചേർന്നു. ജനലിന് മുകളിലെ ഗ്ലാസ്സ് വെൻറിലേറ്ററിലൂടെ ഒഴുകി പരന്നെത്തിയ പൂറത്തെ ബൾബിന്റെ വെളിച്ചം കിടക്കയിൽ ഒരു ശരീരത്തിന് മുകളിൽ മറ്റൊരു ശരീരം ഉയർന്നു താഴുന്ന നിഴലുകളുടെ ചലനങ്ങൾക്ക് ജന്മം കൊടുത്തു.
    രതിക്രീഡയുടെ പൂർണ്ണതിയിലെത്തുമ്പോൾ അച്ഛൻ രേതസ്സിനെ തൻ യോനിയുടെ ഉൾച്ചരുവുകളിൽ സ്വീകരിച്ച ഉഷ തൻറ ജീവിതത്തിലെ വളരെ ദൈർഘ്യമേറിയ ഒരു രതിമൂർച്ച അനുഭവിച്ച് കിടക്കയിൽ തളർന്നു വീണു. രതിസുഖത്തിന്റെ ആലസ്യത്തിൽ അൽപ്പനേരം കിടന്നെങ്കിലും അപ്പുമാഷിന്റെ കരപരിലാളനം ഉഷയിൽ തണുത്തു പോയ കാമക്കനലിനെ ഊതിപെരുക്കിയത് വളരെ പെട്ടെന്നായിരുന്നു. ആദ്യത്തെ അതെ തീവ്രതയോടെ രണ്ടാമത്തെ കളിയും പൂർത്തിയാക്കിയ ശേഷമാണ് അവർ ഉറക്കത്തിലേക്ക് വഴുതി വീണത്.
    അതിരാവിലെ എഴുന്നേറ്റ ഉഷ വാതിൽ തുറന്ന് മുറിക്ക് പുറത്തേക്കിറങ്ങുമ്പോഴാണ് എന്തിലോ തട്ടിയത്. അവൾ വേഗം തപ്പിത്തടഞ്ഞ് നടുത്തളത്തിലെ ലൈറ്റിട്ടപ്പോൾ ഞെട്ടിപ്പോയി. അവളും അച്ഛനും കിടന്നിരുന്ന വാതിലിന് മുന്നിലായി ഗോവണിയുടെ കീഴിൽ ചാരോടിഞ്ഞ് മാറ്റിയിട്ടിരുന്ന കസേര കിടക്കുന്നു.

    താഴത്തെ രണ്ട് കിടപ്പു മുറികളും മുന്നിലെ ഹാളും അടുക്കളയോട് ചേർന്നുള്ള ഡെനിംഗ് ഹാളും തമ്മിൽ ബന്ധിപ്പിക്കുന്നത് ആ നടുമുറിയാണ്. അതിനാൽത്തന്നെ ആ നടുമുറിയിൽ പകൽ സമയം പോലും വെളിച്ചം കടന്നു വരാത്തതിനാൽ അവിടെയുള്ള വൈദ്യുതവിളക്ക് പകൽ പോലും കെടുത്താറില്ല. ആ നടുമുറിയിലാണ് മുകളിലെ മുറിയിലേക്കുള്ള മരം കൊണ്ടുണ്ടാക്കിയ ഗോവണി സ്ഥാപിച്ചിരിക്കുന്നതും.
    ഉഷ ഒരു നിമിഷം തലയ്ക്ക് കയ്യും കൊടുത്ത് അനങ്ങാതെ നിന്നു പോയി. അവളുടെ കാലുകൾക്ക് ചലനശേഷി വീണ്ടുകിട്ടിയപ്പോൾ
    എതിരെയുള്ള അമ്മ കിടക്കുന്ന കിടപ്പുമുറിയിലേക്ക് കടന്ന് ലൈറ്റ് തെളിച്ച് നോക്കി. അമ്മ നല്ല ഉറക്കം. കൂടാതെ ഉഷ കിടന്നിരുന്ന
    കിടക്കയിൽ കിങ്ങിണിയെയും കെട്ടിപ്പിടിച്ച മണിക്കുട്ടി കിടക്കുന്നു!!.

    ഇവൾ എപ്പോഴാകും വന്നിട്ടുണ്ടാകുക?. അവൾ തല പുകഞ്ഞു ആലോചിച്ചു.

    അവൾ മുകളിലെ മുറിയിലേക്ക് ഉറങ്ങാൻ പോയി വളരെ ശേഷമാണ് ഉഷ അച്ഛന്റെ അടുത്തേക്ക് പോയത്. മകൾ കണ്ടിട്ടുണ്ടാകുമോ? ഉഷയുടെ ഹ്യദയം പെരുമ്പറ കൊട്ടാൻ തുടങ്ങി.

    കതകടച്ചിരുന്നതിനാൽ വാതിലിന് മുകളിലുള്ള വെൻറിലേറ്ററിലുടെ അവൾ കസേരയുടെ മുകളിൽ കയറി എത്തി നോക്കിയിരിക്കുമെന്നുള്ള ചിന്ത മനസ്സിലേക്കോടിയെത്തിയതും ഉഷയുടെ ശരീരം വിറക്കാൻ തുടങ്ങി. മനസ്സിൽ ഒരു തരം കുറ്റബോധം അലട്ടാൻ തുടങ്ങിയതും അവളുടെ പ്രവൃത്തികൾ യാന്ത്രികമായിത്തീർന്നു. ഒരിക്കൽ പോലും മകളുടെ മുന്നിലെത്താതിരിക്കാൻ അവൾ പരമാവധി ശ്രദ്ധിച്ചു.
    തട്ടിൻപുറത്തെ എലികളുടെ ശല്യം അസഹനീയമായപ്പോഴാണ് താൻ താഴേക്കിറങ്ങി വന്നതെന്ന് മണിക്കുട്ടി മുത്തശ്ശിയോട് പറയുന്നത്
    കേട്ടപ്പോൾ, എപ്പോഴാണ് അവൾ ഉണർന്നത് എന്ന് ചോദിക്കാൻ ഉഷയുടെ നാവ വെമ്പിയെങ്കിലും അവൾ ആ അതുപോലെ തന്നെ വിഴുങ്ങി.

    അവൾ പ്രായം തികഞ്ഞ പെൺകുട്ടിയാണ്. അവളോട് എല്ലാം ഏറ്റു പറയണമെന്ന് ഉഷ തീരുമാനിച്ചു. തന്റെ മകൾക്ക് തന്നെ
    മനസ്സിലാക്കാനുള്ള കഴിവുണ്ടാകുമെന്ന് അവൾ മനസ്സിൽ പ്രത്യാശിച്ചു. അവളുടെ അച്ഛനോടുള്ള പ്രതികാരം നിമിത്തമാണ് ഇങ്ങനെയൊരു
    കടുംകൈ ചെയ്യാൻ താൻ മുതിർന്നതെന്ന് തന്റെ മകളെ പറഞ്ഞ് മനസിലാക്കാൻ ഉഷയുടെ മനസ്സ് തുടിച്ചു കൊണ്ടിരുന്നു.

    ഇതാണോ അച്ഛനോടുള്ള പ്രതികാരം നിർവഹിക്കാൻ അമ്മ തിരഞ്ഞെടൂത്ത മാർഗ്ഗം? അപ്പോൾ അച്ഛനും അമ്മയും തമ്മിൽ എന്ത് വ്യത്യാസം എന്ന് മകൾ ചോദിച്ചാൽ താൻ എന്ത് മറുപടി പറയും. മാത്രവുമല്ല അച്ഛൻ അങ്ങനെ ചെയ്യുന്നുണ്ടെന്നതിന് എന്ത് തെളിവുണ്ടെന്ന് ചോദിച്ചാൽ തന്റെ കയ്യിൽ അതിന് ഉത്തരമില്ലെന്ന സത്യം മനസ്സിലേക്കോടിയെത്തിയതും ഉഷയുടെ മനസ് ഉമിത്തീയിലെന്ന പോലെ നീറാൻ തുടങ്ങി.

    എന്തും വരട്ടെയെന്ന് കരുതിയാണ് അവൾ ഉച്ച കഴിഞ്ഞുനേരം മകൾ മുകളിലേക്ക് കയറി പോയതും അവൾക്ക് പിന്നാലെ പോയത്. പകുതി ചാരിയ കതകിനിടയിലൂടെ ഉഷ അകത്തേക്കൊന്ന് പാളി നോക്കി. മകൾ കിടക്കയിൽ മലർന്നുകിടന്ന് രണ്ട് കയ്യുകൾ കൊണ്ടും
    വിടർത്തിപ്പിടിച്ച ഏതോ ഒരു ബുക്ക് വായിക്കുകയാണ്. മകളുടെ ശ്രദ്ധ അതിൽ മാത്രമാണെന്ന് മനസ്സിലായ ഉഷ ഒരു നിമിഷം ആ ബുക്കിലേക്ക് കണ്ണോടിച്ചു. ബുക്കിന്റെ രേഖാചിത്രത്തിന് മുകളിലെ അക്ഷരങ്ങൾ ഉഷ വായിച്ചെടുത്തു. “വഷളൻ’. ഉഷ തന്റെ ചെറുപ്രായത്തിൽ അത് മറിച്ച് നോക്കിയത് ഓർത്തെടുത്തു. അതിഭാവുകത്വമില്ലാതെ രതിക്രീഡകൾ വാക്കുകളിൽ ചാലിച്ചെഴുതിയ പമ്മൻ’ എന്ന എഴുത്തുകാരന്റെ നോവലാണ് മകൾ വായിക്കുന്നതെന്ന് ഉഷയ്ക്ക് മനസ്സിലായി.

    കൂട്ടുകാരന്റെ അമ്മയുടെ വിറകുപുരയിലുള്ള രഹസ്യ രതിവേഴ്ച്ച കണ്ടുപിടിച്ച് അവരെ ബലമായി ഭോഗിക്കുകയാണ് കഥാനായകൻ. ഇന്നലെ വരെ മണിക്കുട്ടിക്ക് സ്ത്രീപുരുഷബന്ധത്തെക്കുറിച്ച് അധികമൊന്നും അറിയില്ലായിരുന്നു. ചില സംശയങ്ങളും നിഴലുകൾ പോലെയുള്ള ചില ഊഹാപോഹങ്ങളും മാത്രമായിരുന്നു അവളുടെ മനസ്സിൽ ഉണ്ടായിരുന്നത്. പക്ഷെ എലിയുടെ ശല്യം കാരണം പേടിച്ച് താഴേക്കിറങ്ങിയ അവൾ അമ്മയെ മുറിയിൽ കാണാത്തതിനാൽ എവിടെ പോയിരിക്കുമെന്ന് ആലോചിക്കുന്നതിനിടയിലാണ് ഒരു തരം കിതക്കുന്നത് പോലെയുള്ള ശബ്ദം മുത്തച്ഛന്റെ മുറിയിൽ നിന്നും കേട്ടത്. അതെന്താണെന്ന് കാതോർക്കുമ്പോഴാണ് അടക്കിപ്പിടിച് മോൾക്ക് സുഖമുണ്ടോയെന്ന മുത്തച്ഛന്റെ ചോദ്യവും , ഉണ്ട് അച്ഛാ വേഗം അടിക്കെന്നുമുള്ള അമ്മയുടെ വികാരം മുറ്റി നിൽക്കുന്ന
    സ്വരവും അവൾ കേൾക്കുന്നത്.

    അകത്തെന്താണ് നടക്കുന്നതെന്നറിയാനുള്ള ആകാംഷ അതോടെ മണിക്കുട്ടിയിൽ വളർന്നു. കതകടച്ചിരിക്കുന്നതിനാൽ ഒരു മാർഗ്ഗവും കാണാതെ വിഷമിക്കുമ്പോഴാണ് ചാർ ഒടിഞ്ഞു പോയ തടിക്കസേര കണ്ണിൽപെട്ടത്. അവൾ ശബ്ദമുണ്ടാക്കാതെ അത് വാതിലിനടൂത്തിട്ട് വെൻറിലേറ്ററിലൂടെ നോക്കുമ്പോൾ കണ്ട കാഴ്ച, അമ്മയുടെ നഗ്നമായ ദേഹം കെട്ടിപൂണർന്നുകൊണ്ട് തന്റെ അരക്കെട്ടു ചലിപ്പിക്കുന്ന മുത്തച്ഛനെയാണ്. ആദ്യമൊന്നും അകത്തെ ദൃശ്യങ്ങൾ വ്യകൃമായിരുന്നില്ല. അവളുടെ കണ്ണുകൾ വെളിച്ചവുമായി പൊരുത്തപ്പെട്ടു വരുമ്പോഴേക്കും അവിടെ കലാപരിപാടി അവസാനം കുറിച്ചു കഴിഞ്ഞിരുന്നു.

    പിന്നീടുള്ള വികാരപ്രകടനങ്ങളും ഉഷ അവിടെ തന്നെ കിടക്കാനുള്ള അപ്പുമാഷിന്റെ സംസാരവുമെല്ലാം ഇനിയും എന്തെങ്കിലും അവിടെ നടക്കാമെന്നുള്ള സാധ്യതയിലേക്ക് വിരൽ ചൂണ്ടുന്നതായിരുന്നതിനാൽ കാത്തിരിക്കാൻ തന്നെ അവൾ തീരുമാനിച്ചു.

    തുടരും. . .

    ഈ kambi katha എല്ലാവര്ക്കും ഇഷ്ടം ആയി കാണും എന്ന് വിശ്വസിക്കുന്നു നിങ്ങളുടെ അഭിപ്രായങ്ങളും നിർദേശങ്ങളും രേഖപ്പെടുത്തുക വഴി കഥാകാരനെ ഇനിയും എഴുതാൻ പ്രോത്സാഹിപ്പിക്കുക.